Giới thiệu - Bảo vệ Long Hải
  • Giới thiệu
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Lời đầu tiên, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LONG HẢI SECURITY xin được gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng, các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan tổ chức đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và hợp tác đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trước nhu cầu thực tế của xã hội, nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ra đời. Nhưng để duy trì, tồn tại và phát triển, ngoài cái tâm và chữ tín, người đứng đầu doanh nghiệp còn cần có một tầm nhìn xa trông rộng, thấu trước hướng đi của thời đại. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam ngay từ những năm đầu thập niên 90 do nắm bắt kịp thời cơ hội từ chính sách đổi mới của nhà nước Việt Nam mở cửa hội nhập Quốc tế. Với thương hiệu là CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LONG HẢI SECURITY, chúng tôi đã gặt hái được những thành công vang dội và tạo được uy tín thương hiệu, niềm tin đối với quý khách hàng về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đồng thời mở ra một trang sử mới cho ngành dịch vụ bảo vệ ở Việt Nam. Long Hải Security tự hào là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất trong nước hiện nay, chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định: Cụ thể là các nhà máy, những xí nghiệp, công trường, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, chung cư, khu công nghiệp, công ty, siêu thị mini, các cao ốc văn phòng hoặc những trung tâm thương mại, ngân hàng cùng nhà riêng của quý khách hàng.
  • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân: Cụ thể là các doanh nhân trong và ngoài nước, những chính khách, người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu, diễn viên…
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện: Cụ thể là những show ca nhạc, hội chợ, thời trang. Những chương trình tiếp đón khách quốc tế, các cơ quan quan trọng cùng những tổ chức khác,..
  • Dịch vụ bảo vệ vận chuyển, áp tải hàng: hàng hóa, tiền, vàng, bạc, đá quý, tranh ảnh, hay các tác phẩm nghệ thuật,…
  • Tư vấn an ninh mục tiêu tối ưu nhất: Tư vấn lắp đặt hệ thống PCCC, tư vấn lắp đặt hệ thống camera; tư vấn bố trí lực lượng bảo vệ mục tiêu.

Với phương châm “con người là tài sản vô giá”, Long Hải Security luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân viên theo đúng giáo trình nghiệp vụ bảo vệ theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ kết hợp với tài liệu về nghiệp vụ bảo vệ của công ty được cập nhật thường xuyên để phù hợp với tình hình an ninh trật tự thực tế tại Việt Nam. Ngoài việc đào tạo bài bản về nghiệp vụ, Long Hải còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề đạo đức trong ứng xử và lòng trung thành tuyệt đối của nhân viên đối với lợi ích của khách hàng cũng như Công ty Long Hải Security.

Một điểm khác biệt và đặc biệt nổi trội của dịch vụ an ninh chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp chính là sự kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ bằng con người với bảo vệ bằng hệ thống các thiết bị giám sát, cảnh báo, chống đột nhập và phòng cháy chữa cháy.Với dịch vụ bảo vệ kết hợp chuyên nghiệp của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn cho con người, tài khoản và các công trình, thiết bị cũng như các bí mật thông tin, bảo mật công nghệ thông tin, bảo mật công nghệ kinh doanh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, nơi tập trung các khu công nghiệp, khu chế xuất và các dự án có vốn đầu tư lớn của nước ngoài như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Bình Dương, Bình Phước, Long An v.v… đáp ứng nhanh chóng kịp thời mọi nhu cầu của quý khách 24/24.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LONG HẢI SECURITY

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo_Kinh Môn_ Tỉnh Hải Dương

Hotline: 0971.888.681

Website: baovesecurity.com

“LONG HẢI SECURITY: An toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Scroll
0924976666
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes